Phòng bếp hiện đại với cách lựa chọn nội thất hoàn hảo nhất

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Phòng bếp hiện đại ngày nay đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Nơi gia đình có thể quây quần bên nhau và cũng là nơi thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà. Chính vì vậy để có được một phòng bếp hiện đại ưng ý cần đảm bảo được về các yếu tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy.

Sau đây nội thất Đồng Gia xin tư vấn cho bạn cách chọn nội thất để có một phòng bếp hiện đại ưng ý, hoàn hảo nhất.

1. Tủ bếp

Tủ bếp gỗ là một trong những “bộ phận” quan trọng nhất trong tất cả đồ nội thất nhà bếp. Vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho tủ bếp hiện đại thường là gỗ tự nhiên. Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trầm trầm thì nên chọn chất liệu tự nhiên là gỗ Óc Chó.


2. Bàn bếp hay đảo bếp

Đây là thiết bị mà bất cứ căn bếp lý tưởng nào cũng phải có. Nếu diện tích cho phép bạn có thể sử dụng đảo bếp hay chỉ đơn thuần là các bệ bàn bếp. Đây là nơi bạn vừa có thể chế biến thực phẩm vừa có thể chứa cất các loại thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, ấm đun nước, máy pha cà phê…và rất nhiều vật dụng khác. Khu vực này có thể làm bằng gỗ hoặc bê tông, miễn là nó có thể chịu được các lực tác dụng lớn từ những hoạt động chặt thái. Và tất nhiên phải luôn được đảm bảo vệ sinh để cho chất lượng đồ ăn tốt nhất.


3. Kệ đựng đồ

Những chiếc kệ đựng đồ góp phần tích cực trong việc trang trí và cất trữ đồ đạc trong phòng bếp. Tùy vào diện tích và số lượng vật dụng cần cất trữ để bạn chọn cho căn bếp nhà mình chiếc kệ đựng đồ phù hợp.


4. Quầy bar

Lựa chọn quầy bar sẽ tạo nên phong cách hiện đại cho phòng bếp. Với quầy bar, bạn nên chọn quầy bar với chất liệu gỗ hoặc kim loại có mặt đá hoặc kính để tiện vệ sinh, lau chùi hằng ngày. Nên chọn quầy bar vừa phải và đặt song song với tủ bếp để tiện lợi hơn trong việc lấy đồ ăn, thức uống…

5. Bàn, ghế ăn

Khi lựa chọn bàn ăn, bạn nên xác định số người thường xuyên ăn trong nhà để lựa chọn kích thước và số lượng ghế. Với phong cách hiện đại, bàn ăn gỗ vẫn là lựa chọn số một, những kiểu bàn đơn giản với chất liệu gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp giản dị và thân thiện với môi trường.



Trên đây là một số tư vấn của nội thất Đồng Gia về cách chọn nội thất để có phòng bếp hiện đại nhất. Hy vọng với thông tin bổ ích này chúng tôi đã có thể gợi mở cho bạn những ý tưởng mới và sáng tạo để bạn có thể hoàn thiện không gian phòng bếp của bạn một cách ưng ý và hoàn hảo nhất. 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)

Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Tủ bếp gỗ Óc Chó

Nguyễn Đạt