Cách bài trí nội thất phòng bếp nhỏ

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Một ngôi nhà với phòng bếp nhỏ đôi khi khiến bạn khó chịu vì khó sử dụng, hoặc sử dụng không được thoải mái, diện tích phòng bếp không được như ý thường hạn chế khả năng bày trí và thiết kế của chủ nhân.

Tuy nhiên, với một chút sáng tạo trong cách bố trí đồ nội thất, sử dụng linh hoạt các ngăn tủ đựng đồ và một mảng màu ấm áp, đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự biến phòng bếp nhỏ trở thành một phòng sinh hoạt gia đình ấm cúng, tiện nghi.


1. Ánh sáng

Không gian rộng lớn hay chật hẹp được bạn cảm nhận bằng thị giác, cho nên ánh sáng được xem như đóng vai trò quyết định trong việc giúp nội thất phòng bếp nhỏ của bạn trở nên rộng rãi. Trong thực tế, một căn phòng thiếu ánh sáng sẽ trở nên buồn tẻ, nhàm chán, thiếu sức sống, thậm chí bạn sẽ cảm thấy không gian dường như đang co lại xung quanh bạn. Hãy mở cánh cửa sổ đang được đóng kín, nếu không có bạn nên nghĩ đến việc thêm một khung cửa sổ cho phòng bếp nhà bạn. Hãy luôn đảm bảo rằng phòng bếp của bạn được chiếu sáng tốt bởi ánh sáng tự nhiên.  Ánh sáng tự nhiên đem lại cho phòng bếp một không khí mát mẻ, thoáng mát, và cảm giác với không gian dường như rộng hơn rất nhiều.

2. Sử dụng kệ lưu trữ mở

Bạn có thể tăng không gian lưu trữ và bề mặt sử dụng trong nhà bếp bằng các tủ bếp và kệ mở. Những chiếc kệ này giúp cung cấp nhiều không gian lưu trữ mà không tạo sự nặng nề cho nhà bếp như các loại kệ kín. Các kệ mở này giúp bạn bố trí các đồ dùng vật dụng mà bạn hay dùng hoặc những đồ vật mà bạn không còn chỗ nào trang trí. Nó sẽ khiến không gian bếp bớt chật chội hơn so với những đồ vật thừa để không cố định.


3. Bố trí bàn ăn hợp lý


Bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp - Gỗ Óc Chó

Bố trí bàn ăn hợp lý ở đây là sử dụng những bàn ăn và ghế bàn ăn có kích thước nhỏ gọn để có thể linh hoạt di chuyển sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho phòng bếp hơn.

4.  Tăng khả năng lưu trữ của những món đồ nội thất

Một không gian nhỏ cần hạn chế tối đa các vật dụng nội thất. Để bù trừ vào số lượng nội thất sẽ phải tinh giảm bạn cần tăng khả năng lưu trữ của các vật dụng còn lại. Không gian nhỏ thừng rất kỵ những đồ vật có bản rộng nhưng lại khá hòa thuận với chiều cao. Bạn có thể tăng khả năng lưu trữ bằng những vật dụng có chiều cao, sử dụng nhiều tầng lưu trữ.

5. Sử dụng tủ bếp treo tường.

Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp việc sử dụng tủ bếp treo tường là một giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm diện tích. Không những thế tủ bếp treo tưởng còn cho phép chứa một số lượng đồ đạc trong phòng bếp gọn gàng hơn rất nhiều.


Tủ bếp gỗ treo tường gỗ tự nhiên cao cấp - Gỗ Óc Chó

Trên đây là một số cách bài trí nội thất của nội thất Đồng Gia. Hy vọng với tư vấn này của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để hoàn thiện phòng bếp của bạn một cách hoàn hảo nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)

Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Tủ bếp gỗ Óc Chó

Nguyễn Đạt